Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Mua bán cung cấp các loại roi điện giá rẻ hàng cực chất

Shop roi điện giá rẻ xin chào tất cả các anh em toàn quốc


Để phục vụ nhu cầu sử dụng cho các anh chị em mua các sản phẩm roi điện giá rẻ để phục vụ nhu cầu tự vệ thì hôm nay cửa hàng roi điện giá rẻ hcm sẽ show hàng một số sản phẩm roi điện giá rẻ phù hợp với các anh chi có kinh phí hạn hẹp.

Roi điện giá rẻ hầu hết các loại sản phẩm này cò nguồn gốc và xuất từ từ bị Tàu Khựa nguồn hàng chủ yếu mình lấy từ lạng sơn về. Mỗi lần mình lấy hàng khoảng vài trăm cây nên ae tha hồ lựa chọn các mẫu mã và sản phẩm roi điện để các bạn dùng vào những mục đích để tự vệ.
Và không để các bằng hữu chờ đợi lâu nữa mình sẽ cho các bạn tham khảo qua vài dòng roi điện phân khúc giá rẻ.

Nói về roi điện giá rẻ thì đầu tiên mình sẽ nói tới sản phẩm đèn pin chích điện 1101.

Đây là một dòng sản phẩm roi điện có giá gần như rẻ nhất so với các loại chích điện đàn anh. Tuy sỡ hữu thân hình nhỏ bé gọn nhẹ so với các sản phẩm khác nhưng sản phẩm đèn pin chích điện 1101 lại vô cùng tiện lợi. Do nó khác nhỏ và có đèn pin ngụy trang cho nên đây là một sản phẩm roi điện giá rẻ rất tâm đắc với các anh em có chi phí hạn hẹp. Vừa nhìn sơ qua thì đen pin 1101 được thiết kễ theo mẫu mã của đèn pin của công an được ngụy trang rất tốt cho nên anh em hoàn toàn có thể đem theo bên người mà không sợ các anh cảnh sát hỏi thăm rồi nhé.

Roi điện giá rẻ điện áp cực khỏe

Roi điện giá rẻ điện áp cực khỏe


Giá của sản phẩm roi điện giá rẻ này chỉ 350k. Nên ai cũng có thể tậu ngay cho mình 1 chiếc để phòng thân rồi

Thêm một mẫu roi điện giá rẻ khác để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm roi điện giá rẻ bỏ tui đây là một sản phẩm rất đắt hàng của shop chúng tôi

Roi điện giá rẻ bỏ túi

Roi điện giá rẻ bỏ túi

Sản phẩm roi điện này sở hữu một thân hình rất nhỏ gọn thuộc dòng roi điện giá rẻ có kích thước rất nhỏ gọn có thể nói sản phẩm này có kích thước nhỏ nhất trong các dòng sản phẩm chích điện tự vệ trên thị trường. Sản phẩm này tuy nhỏ bé nhưng có điện áp 10.000V có thể gây choáng và tê liệt đối phương trong thời gian ngắn chỉ trong khoảng 3s. Sản phẩm này cũng được trang bị thêm đèn pin nhưng không sáng bằng loại đèn pin chích điện 1101 nhưng nó lại có thể bỏ gọn trong túi quần hoặc túi áo rất tiện dụng. Sản phẩm này có giá là 400K nhé.

Cửa hàng chúng tôi còn có rất nhiều các sản phẩm roi điện, roi điện giá rẻ, súng điện, súng taser....

Chúng tôi do lấy gốc từ nơi nhập hàng nên giá cả rất cạnh tranh và đảm bảo uy tín cho các anh em chơi hàng tự vệ. Anh em tin tưởng thì mua hàng không mặc cả. Chân thành cám ơn