Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Mua bán các loại dùi cui điện, dùi cui điện 3 khúc tự chế giá rẻ

Cung cấp các loại dùi cui điện 3 khúc tự chế giá rẻ các loại

Dùi cui điên là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho những người làm bảo vệ văn phòng, công ty hay những nơi đông người phức tạp. Dùi cui điện dùng để đe dọa cảnh cáo hay trấn áp những người phản động, gây rối an ninh trật tự khu vực, đây là một công cụ hỗ trợ bạn có thể dễ dàng nhìn thấy khi gặp các bảo vệ hay lực lượng cơ động và một số lực lượng vũ trang thường hay đem theo bên mình để hỗ trợ công tác việc làm. Nhưng xã hội ngày nay càng ngày càng phức tạp, trộm cắp, tệ nạn ma túy, mại dâm... Từ đó các đối tượng xấu bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trong xã hội vì vậy bạn cũng nên mua cho mình một cây roi điện giá rẻ để dùng vào mục đích tự vệ.

Một số người hiện nay đang làm roi điện tự chế nhưng những loại tự chế thường có kích thước rất to và cồng kềnh không thể đem theo bên người và nó rất nguy hiểm. Vì vậy mình khuyên các bạn nếu có mục đích tự vệ thì nên mua những loại roi điện giá rẻ để sử dụng. Một cây roi điện ở shop mình có giá rất mềm ai cũng có thể sắm cho mình một cây roi điện để phục vụ nhu cầu tự vệ chính đáng của mình.

Và đặc biệt không nên sử dụng các loại roi điện tự chế vì nó có thể gây nguy hiểm cho chính bản thân bạn. Nếu bạn muốn sử dụng các loại dùi cui điện nhỏ gọn thì nên sử dụng loại dùi cui điện đèn pin sẽ rất tiện lợi. Dùi cui điện đèn pin có kích thước rất nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình ở bất cứ nơi nào. Thậm chí loại roi điện đèn pin này con rất hữu ích cho các bạn thích đi phượt. Vừa làm đèn pin để đi khám phá mọi nơi, vừa là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bản thân.

 Shop mình xin giới thiệu cho các anh em các mẫu dùi cui điện mà cửa hàng đang bán, có những sản phẩm mình chưa tải lên nhưng hàng gì cũng có.

dùi cui điện cực mạnh

dùi cui điện cực mạnh

Sản phẩm dùi cui điên này có cấu tạo cực kỳ chắc chắn và điện áp cực khỏe anh em mua hàng không cần lăn tăn nhé. Bao xỉu mọi đối tượng. Giá của cầy dùi cui có điện trâu bò này là 700k

dùi cui điện giá rẻ
dùi cui điện giá rẻ

Dòng dùi cui điện giá rẻ này chắc anh em không còn xa lạ gì đúng không nào. Loại này thường thấy ở các bác bảo vệ hay mấy anh dân phòng công an thưởng sử dụng loại này để trấn áp hỗn loạn. Giá của sản phẩm này là 650k . Hàng lấy tại lạng sơn giao hàng toàn quốc cho anh em.




Đây là một trong những dạng dùi cui điện đèn pin có điện áp rất mạnh. Hai bên được thiết kế với viền bằng kim loại để chống đối phương giật roi điện của bạn. Giá của sản phẩm là 700k. Sản phẩm này sở hữu với điện áp uy lực và khống chế được mọi đối tượng. Bạn dễ dàng áp chế được đám đông bằng sản phẩm này.

dùi cui điện siêu mạnh
dùi cui điện siêu mạnh
Sản phẩm gậy điện titan này có kết cấu cực kỳ cứng cáp đây là mặt hàng vip của shop. Sản phẩm này sợ hữu một điện áp cực kỳ mạnh nhé, trâu bò cũng phải gục chứ đừng có nói là con người. Sản phẩm này rất chắc chắn bạn có thể dùng để đập đối phương thoải mái mà không sự bị cong hay gãy. Có thể nói dùi cui điện giá rẻ titan này là dùi cui điện cực kỳ bá đạo.

Dùi cui điện 3 khúc
Dùi cui điện 3 khúc
Roi điện 3 khúc là một trong những mặt hàng độc đáo của lực lượng vũ trang hay xài. loại roi điện này có thể thu gọn kích thước, có còi hú báo động. Đây là một mẫu dùi cui điện 3 khúc có kết cấu giống các loại gậy dũ hay còn gọi là baton mà các bác bảo vệ hay lực lượng cơ động hay sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét