Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

mua bán roi điện đèn pin điện áp cực trâu bò. Xỉu trong 3 giây

Roi điện đèn pin là một trong những mặt hàng công cụ hỗ trợ tốt nhất dành cho bạn


Roi điện đèn pin có rất nhiều mẫu mã khác nhau, được ngụy trang theo kiểu dáng đèn pin siêu sáng có nhiều mẫu khác nhau nên mặt hàng này có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Đèn pin roi điện có các kích thước dài ngắn khác nhau và được trang bị đèn pin cực kỳ sáng. Trước đây dòng sản phẩm này ra đời tuy nhiên điện áp không mạnh cho lắm và nguy trang không đẹp mắt như hiện nay
 Shop mình xin giới thiệu tới cho các anh em các dòng sản phẩm roi điện đèn pin mới nhất, độc chất và điện áp cực khỏe.
roi điện đèn pin 1101

roi điện đèn pin 1101


Đèn pin roi điện 1101 đây là dòng sản phẩm được ngụy trang nhỏ gọn tiện lợi theo phong cách đèn Police của USA đây là dòng roi điện đèn pin giá rẻ nhất trong các loại roi điện ngụy trang theo kiểu phong cách đèn pin. Sở hữu điện áp không cao như các dạng đàn anh nhưng điện áp của roi điện 1101 cũng đủ để làm tê liệt đối phương chỉ trong tính tắc. Sở hữu với thân hình nhỏ gọn và vỏ túi đeo đây là một sản phẩm rất tiện lợi cho các anh em mang theo người để tự vệ. Sản phẩm có giá 350K

roi điện đèn pin T10
roi điện đèn pin T10

Đèn pin roi điện T10 là dòng phân khúc đàn anh của 1101. Sở hữu điện áp khỏe hơn khoảng 20.000KV hạ gục mọi đối phương, bạn có thể dùng để tấn công gây tê liệt hoặc dùng để tự vệ, thêm vào đó đèn pin của roi điện T10 thuộc dạng siêu sáng với chế độ room rất lớn bạn có thể dùng đèn pin roi điện để chiếu sáng và nhìn xa khoảng gần 1km. Sản phẩm roi điện đèn pin T10 này có giá là 500K.

roi điện đèn pin mini
roi điện đèn pin mini


Ngoài ra shop chúng tôi còn có nhiều loại roi điện đèn pin khác như roi điện dạng gậy bóng chày, đèn pin roi điên 1108 và nhiều mặt hàng khác nữa. Chúng tôi lấy hàng trực tiếp ở biên giới nên hàng nào cũng có nên anh em không cần lăn tăn về mẫu mã cũng như giá cả.

Shop mình cam kết bán giá rẻ nhất cho anh em, chỗ nào rẻ mình sẽ bán rẻ hơn cho anh em. Anh em nào có thiện chí mua thì liên hệ. Nếu mua sỉ loại roi điện đèn pin hay các mặt hàng tự vệ khác đảm bảo giá cực rẻ luôn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét