Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Mua bán roi điện mini ngụy trang điện thoại đèn pin thỏi son các loại

Mua bán roi điên mini giá rẻ nhất trên thị trường


Roi điện mini đang là món hàng rất hot trên thị trường hàng tự vệ. Phần lớn nhu cầu sử dụng các sản phẩm roi điện mini giá rẻ đa phần là những chị em phụ nữ, những người hay đi làm vào những giờ đêm khuya hoặc những bạn học sinh sống xa nhà ở những nơi đông người phức tạp.

Roi điện mini là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bạn nữ khi gặp những tên yêu râu xanh tấn công, đây sẽ là một công cụ hỗ trợ hù dọa làm cho những kẻ có mưu đồ đen tối sẽ không dám tiếp cận gần lại bạn. Roi điện nhỏ gọn có thể mang theo bên mình bất cứ nơi đâu được nhiều người rất quan tâm, tuy roi điện có nhiều loại nhưng đa số những mặt hàng roi điện đều có kích thước khá lớn không thuận tiện đem theo bên mình. Và hôm nay shop mình xin được giới thiệu cho các anh chị em những loại roi điện mini đây là công cụ không thể nào tuyệt vời hơn cho các bạn.

roi điện mini ngụy trang thỏi son
roi điện mini ngụy trang thỏi son
 Đây là dòng roi điện rất nhỏ gọn và tiện lợi nhìn bề ngoài khó thể nào mà biết được đây là một cây roi điên được nguy trang bằng thỏi son. Sở hữu với kích thước cực kỳ nhỏ bé nhưng nó lại có điện áp rất lớn. Điện áp giao động trong khoảng 10.000KV với điện áp như vậy thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng roi điện min thỏi son này để tự vệ chính đáng rồi nhé. Không chỉ có chức năng như một chích điện thì thỏi son xinh xắn này được trang bị thêm đèn pin siêu sáng rất thuận tiện cho các bạn nữ mang theo bên mình, vừa có thể tự vệ lại vừa có thể làm đèn pin soi sáng ở những góc khuất.
Sản phẩm roi điện thỏi son có giá là 350k nhé các bạn

roi điện mini sạc dự phòng

roi điện mini sạc dự phòng

Tuy không sở hữu thân hình nhỏ bé như loại chích điện thỏi son nhưng chích điện mini sạc dự phòng này lại được ngụy trang rất tinh vi. Sản phẩm roi điện mini ngụy trang theo kiểu pin xặc dự phòng này có thể nói là đỉnh cao của sự ngụy trang. Bạn hoàn toàn có thể mang theo người bỏ trong túi quần giỏ sách... mà không sợ ai nghi ngờ gì hết. Vừa làm sạc pin cho điện thoại smart phone vừa có đèn pin siêu sáng và quan trọng nhất là sản phẩm này sở hữu điện áp cực khỏe khoảng 20.000KV. Với điện áp trâu bò như vậy thì những kẻ địch của bạn chỉ chưa đầy trong 3s thì đã bị hạ gục một cách dễ dàng. Dung lượng pin khoảng 5600 mah nhé :). Với dung lượng pin khủng như vậy nếu bạn không sử dụng để sạc pin điện thoại thì để cả 3 tháng cũng ko lo bị hết pin. Giá của sản phẩm roi điện mini   HY-A2 này có giá là 500k nhé các anh chị em.

roi điện mini nguy trang pin sạc dự phòng
roi điện mini nguy trang pin sạc dự phòng

Đây là phiên bản đàn em của HY-A2 và tên của sản phẩm này là HY-A1 điện áp của nó cũng không kém gì chiếc roi điện mini HY-A2 và cũng được trang bị đèn pin, chích điện và làm sạc pin rất nhỏ gọn và tiện lợi. Giá của sản phẩm HY-A1 là 450K

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét